TT | Bậc học | Tác giả | Đơn vị công tác | Tên SKKN | Môn | Xếp loại |
1 | THCS | Ngô Quang Long Lê Thị Hoa | Phòng GD&ĐT THCS Diễn Kỷ | Sử dụng hoạt động nhóm để dạy học phần “Sinh vật và môi trường”- Sinh học lớp 9 | Sinh học | A |
2 | Nguyễn Thị Ngọc Nguyễn T. Hương Lam | THCS Cao Xuân Huy | Rèn kỹ năng giao tiếp cho học sinh qua các tiết luyện nói trong chương trình Ngữ văn THCS | Ngữ văn | B | |
3 | Ngô Đình Thúy | THCS Diễn Lâm | Kỹ năng khai thác giá trị thẩm mỹ của các bài thơ đường từ hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản Ngữ văn 7 | Ngữ văn | B | |
4 | Hoàng Thị Thơ Lê Quang Phúc | THCS D. Hùng THCS Phùng Chí Kiên | Một hướng đọc hiểu “Bạn đến chơi nhà” của Nguyễn Khuyến (Ngữ văn 7 tập 1) | Ngữ văn | B | |
5 | Trương Thị Oanh | THCS Liên Đồng | Kinh nghiệm dạy học một số dạng bài ôn tập, tổng kết môn Lịch sử cấp THCS | Lịch sử | B | |
6 | Bùi Ngọc Tú | THCS Diễn Ngọc | Thiết kế và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm trong dạy học Lịch sử tiết 15 bài 13 “Tổng kết LS Thế giới từ sau 1945 đến nay” | Lịch sử | B | |
7 | Đoàn Hùng Phúc | THCS Diễn Lâm | Kinh nghiệm dạy học Địa lý lớp 7 theo hướng tích cực. | Địa lí | B | |
8 | Lê Xuân Lợi Nguyễn Thị Thanh | THCS Cao Xuân Huy THCS Diễn Kỷ | Một số kinh nghiệm giáo dục kỹ năng phòng ngừa đuối nước cho học sinh THCS Diễn Kỷ và THCS Cao Xuân Huy Huyện Diễn Châu - Nghệ An | Kĩ năng sống | B | |
9 | Nguyễn Thanh Hiển | THCS Liên Đồng | Một số kinh nghiệm bồi dưỡng HSG Hóa học lớp 9 | Hóa học | B | |
10 | Tiểu học | Ngô Thị Nguyệt | TH Diễn Kim | Một số giải pháp đưa trò chơi dân gian vào trường học | Quản lý | B |
11 | Ngô Thị Lý Trần Hoài Nam | TH Diễn Kỷ | Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học phân hóa, ở trường tiểu học | Quản lý | B | |
12 | Phan Thị Thủy | TH Thị Trấn | Một số biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 4, trường tiểu học | Quản lý | B | |
Trần Thị Thanh | TH Diễn Thắng | Một số giải pháp dạy phân hóa đối tượng học sinh lớp 3 trong trường tiêu học | Quản lý | B | ||
14 | Vũ Thị Minh | TH Diễn Ngọc | Đổi mới nội dung sinh hoạt tổ chuyên môn ở trường tiểu học | Quản lý | B |
15 | Trương Thị Tuyến | TH Diễn Phúc | Giải pháp giúp HS nhận dạng, giải toán điển hình “Tìm 2 số khi biết tổng và tỷ số” | Toán | B | |
16 | Phan Thị Thủy | TH Diễn Hạnh | Một số giải pháp hướng dẫn học sinh giải toán nâng cao bằng cách đưa về dạng toán điển hình. | Toán | B | |
17 | Lê Văn Thành | TH Diễn Trung | Vận dụng dấu hiệu chia hết để giải 1 số bài toán nâng cao lớp 4 | Toán | B | |
18 | Nguyễn Thị Hà | TH Diễn Nguyên | Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học phân hóa môn toán lớp 5 | Toán | B | |
19 | Nguyễn Thị Lương | TH Diễn Yên 1 | Một số giải pháp lồng ghép giáo dục bảo vệ môi trường thông qua dạy học môn Tiếng Việt lớp 4. | Tiếng Việt | B | |
20 | Phạm Thị Bích Lựu | TH Diễn Kỷ | Một số giải pháp tạo niềm vui hứng thú học tập môn Tiếng Việt cho HS Tiểu học | Tiếng Việt | B | |
21 | Mầm non | Nguyễn Thị Hương Hoàng Thị Tuyết | Phòng GD&ĐT | Một số biện pháp chỉ đạo PCGD Mầm non cho trẻ 5 tuổi trên địa bàn Huyện Diễn Châu | B | |
22 | Hoàng Thị Hoa Lý Hoàng T. Thúy Hằng | MN Diễn Thịnh | Một số biện pháp chỉ đạo nâng cao chât lượng GD bảo vệ môi trường. | B | ||
23 | Phan Thị Hương | MN Diễn Kỷ | Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục Âm nhạc cho trẻ 5-6 tuổi | B | ||
24 | Ngô Thị Tình | MN Diễn Quảng | Chỉ đạo giáo viên giáo dục kỹ năng sống cho trẻ MG ở trường Mầm non | B | ||
25 | Lê Thị Hạnh | MN Diễn Hồng | Một số biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ MG 4-5 tuổi chơi trò chơi dân gian | B |
Tác giả bài viết: Phạm Nam Trung - Chuyên viên Phòng GD&ĐT
Nguồn tin: dienchau.edu.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn